CITY GARDEN – Căn hộ Bình Thạnh | Chủ đầu tư Refico

Menu Đóng
03-08-2023

Chung cư City Garden đang là dự án được nhiều người quan tâm bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, chỉn chu, đầy đủ tiện ích và uy tín của chủ đầu tư – . Dự án City Garden Bình Thạnh được chính thức bàn giao cho chủ sở hữu vào tháng 7/2018, cho đến nay vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho những ai có nhu cầu đầu tư hoặc tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng. 

Giới thiệu dự án City Garden 

Tự hào là dự án khu căn hộ biệt lập hạng sang đầu tiên tại Hồ Chí Minh, City Garden Bình Thạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ cộng đồng Việt Nam và quốc tế.

Nhìn từ xa, Quý khách sẽ bị thu hút bởi những tháp nhà hình elip với độ cao từ 21 đến 30 tầng, cùng các mảng xanh và nghệ thuật tạo hình cảnh quan độc đáo. Các căn hộ của dự án City Garden được xem là những căn biệt thự trên cao với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, kiến tạo nên một không gian sống lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi.

Dự án City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Dự án City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Tổng diện tích của dự án là 22.889m2 với 12.6869m2 xây dựng bao gồm 6 block và 927 căn hộ có diện tích từ 69 đến 355m2 . Đặc biệt, không gian xanh chiếm đến 77%, khoảng 17.000m2.

Toàn bộ dự án được xây dựng với 2 giai đoạn chính, bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Tòa đơn Avenue 21 tầng, tòa đôi Boulevard 1 có 30 tầng và Boulevard 2 có 27 tầng.
  • Giai đoạn 2: Tòa đơn Crescent 27 tầng, tòa đôi Promenade 1 có 30 tầng và Promenade 2 có 27 tầng.

Dự án có khả năng thanh khoản và lợi suất cho thuê cao dưới sự quản lý và vận hành trực tiếp của chủ đầu tư Refico. Không chỉ vậy, City Garden còn tiên phong trong việc thiết lập các tiêu chuẩn mới về Penthouse tại Việt Nam, có thể sánh ngang với các thành phố lớn trên thế giới như: New York, Sydney, London.

City Garden được thiết kế cảnh quan độc đáo với hồ bơi và những thảm thực vật xanh mát (Nguồn ảnh: Internet)

City Garden được thiết kế cảnh quan độc đáo với hồ bơi và những thảm thực vật xanh mát (Nguồn ảnh: Internet)

Các loại căn hộ tại City Garden và nội thất cơ bản

Tại City Garden, các căn hộ được chia thành 4 loại chính, bao gồm:

  • Soho: Căn hộ chung cư City Garden 1 phòng ngủ với diện tích 69 – 72m2.
  • Cosmopolitan: Căn hộ City Garden 2 phòng ngủ với diện tích 102 – 117m2.
  • Metropolitan: Căn hộ City Garden 3 phòng ngủ với diện tích 140 – 145m2.
  • Penthouse: Căn hộ sở hữu tầng lửng với diện tích 256 – 355m2.

Khám phá không gian căn hộ sang trọng

City Garden đem đến các căn hộ The Executive Suites với không gian rộng lớn kết hợp khéo léo giữa phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và ban công đa năng, cho phép Quý khách có thể quan sát được toàn cảnh thành phố. Với tất cả sự tỉ mỉ, tinh tế, đây chính là ngôi nhà hoàn hảo dành cho gia đình của Quý khách.

Bên trong căn hộ sang trọng tại City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Bên trong căn hộ sang trọng tại City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Penthouse – Nghệ thuật sống

The Penthouse tại City Garden sở hữu phong cách sống và sự sang trọng đặc biệt, biến cuộc sống bình thường trở nên đẳng cấp, lộng lẫy. Ngay từ khi đặt chân vào nơi đây, Quý khách sẽ cảm nhận được sự đặc biệt, độc quyền chưa từng có ở bất kỳ đâu. 

Chung cư Garden City nâng tầm định nghĩa về “Penthouse” – điều trước đây chưa từng có trên thị trường

Penthouse tại chung cư Garden City sở hữu sự tinh tế, tỉ mỉ từ lối vào ấn tượng, phòng tắm lát đá cẩm thạch đến không gian mở và tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát trung tâm thành phố. 

Dù đã qua nhiều năm có mặt trên thị trường nhưng những căn Penthouse của City Garden vẫn giữ nguyên vị thế là dòng sản phẩm đắt giá nhất trên thị trường hiện nay được cộng đồng cư dân Việt Nam và quốc tế ưa chuộng. Việc các căn hộ liên tục được cho thuê và tìm ra chủ nhân mới với giá trị gia tăng nhanh chóng, cho thấy dự án đã thành công khi mang đến dòng sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của cả cư dân và nhà đầu tư. 

Trong năm 2020, để phục vụ cho các cư dân, City Garden đã mở rộng nhiều tiện ích bao gồm nhà hàng, quán bar sang trọng, đem đến một sức sống mới, đậm sắc màu riêng cho toàn khu vực.

Không gian hiện đại, ấn tượng của The Penthouse tại City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Không gian hiện đại, ấn tượng của The Penthouse tại City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Vị trí đắc địa của City Garden Bình Thạnh

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh – gần sông Sài Gòn, khu du lịch Văn Thánh và Thảo Cầm viên. 

Tại đây, Quý khách chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để đến được trung tâm thành phố cũng như các nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán cà phê, spa, trường học, bệnh viện. City Garden cũng chỉ cách trung tâm Đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 5 phút, tạo điều kiện kết nối bền vững trong tương lai không xa. 

Đặc biệt, từ khi được khởi công xây dựng, bàn giao và đi vào sử dụng cho đến nay, City Garden cũng rất được ưu ái trong việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá kết nối với các khu vực trọng điểm khác trong thành phố. Bằng chứng là cầu Thủ Thiêm, cầu Nguyễn Hữu Cảnh đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

City Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ mất khoảng 5 phút để đi vào trung tâm thành phố (Nguồn ảnh: Internet)

City Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ mất khoảng 5 phút để đi vào trung tâm thành phố (Nguồn ảnh: Internet)

Các tiện ích cao cấp bên trong City Garden 

Với hơn 77% diện tích là cây xanh, City Garden tự hào là dự án “xanh” nhất nhì tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Toàn bộ cảnh quan đều được thiết kế bởi công ty Belt Collins – đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Hoa Kỳ. 

Cảnh quan được thiết kế vô cùng lý tưởng với những thảm thực vật xanh mát, hồ bơi tràn bờ, nhà thể thao. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích bao gồm siêu thị mini, nhà hàng, spa chăm sóc sức khỏe. Tất cả đem lại cho cư dân một lối sống hiện đại, đẳng cấp nhưng cũng không thiếu yếu tố hòa mình với thiên nhiên trong lành giữa lòng đô thị náo nhiệt.

Đi sâu vào từng căn hộ, Quý khách cũng sẽ bị ấn tượng bởi không gian sinh hoạt được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi từ căn hộ 1 phòng ngủ cho đến Penthouse. Các không gian, khu vực trong căn hộ đều được tính toán, phân chia hợp lý, phòng ăn, nhà bếp riêng biệt cùng 2 ban công rộng, giúp đón lấy ánh sáng, khí trời tự nhiên.

Ban công rộng bên trong căn hộ giúp đón lấy ánh sáng tự nhiên (Nguồn ảnh: Internet)

Ban công rộng bên trong căn hộ giúp đón lấy ánh sáng tự nhiên (Nguồn ảnh: Internet)

Không những thế, các chất liệu hoàn thiện căn hộ cũng được chủ đầu tư Refico và đội ngũ thiết kế đặc biệt chú trọng, ưu tiên sử dụng đá tự nhiên, gỗ, cẩm thạch cao cấp. City Garden Bình Thạnh trở thành lựa chọn sáng giá nhất cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một nơi an cư hoặc phương án đầu tư bất động sản. 

Chủ đầu tư và đối tác của dự City Garden 

Chủ đầu tư City Garden là Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Refico danh tiếng tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2003, đến nay, Refico đã gặt hái được nhiều thành công, có thể đem lại giá trị lâu dài cho các đối tác đầu tư, khách hàng và cộng đồng địa phương. 

Đội ngũ quản lý của Refico đều là các chuyên gia đầu ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản chất lượng trên khắp “mảnh đất hình chữ S” – Việt Nam và Úc. 

Refico là chủ đầu tư đáng tin cậy của City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Refico là chủ đầu tư đáng tin cậy của City Garden (Nguồn ảnh: Internet)

Các dự án bất động sản do Refico làm chủ đầu tư sở hữu một điểm khác biệt đó chính là lối kiến trúc luôn đề cao sự cân bằng giữa chức năng, vẻ đẹp và tính bền vững. Refico tự hào là chủ đầu tư đáng tin cậy, đem lại cơ hội an cư cho hàng triệu cư dân và lợi nhuận đáng kể cho các đối tác đầu tư.

Tin tức liên quan

Liên hệ

Tin nhắn