Những yếu tố tạo nên giá trị biệt thự Pool Villa

Menu Đóng
17-10-2023

Pool Villa là một trong những loại hình căn hộ cao cấp, sang trọng bậc nhất hiện nay với diện tích lớn, đề cao không gian mở và chú trọng cảnh quan. Trong khi đó, Penthouse lại là một khái niệm hoàn toàn khác nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn. Vậy, Pool Villa và Penthouse có những điểm khác nhau nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Pool Villa là gì?

Pool Villa hay còn gọi là biệt thự hồ bơi, thường được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, đề cao không gian mở và gần gũi với thiên nhiên.

Pool Villa là căn hộ biệt thự với hồ bơi sang trọng (Nguồn Internet)

Pool Villa là căn hộ biệt thự với hồ bơi sang trọng (Nguồn Internet)

Căn hộ Pool Villa thuộc dự án The River Thủ Thiêm là một sản phẩm bất động sản tuyệt vời sở hữu hồ bơi riêng trên không cùng tầm nhìn rộng lớn. Không gian kiến trúc được kết hợp hoàn hảo giữa nhà, hồ bơi, sân vườn với diện tích rộng lớn, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng và nghỉ dưỡng cho mọi thế hệ trong gia đình. 

Căn hộ Pool Villa dành cho ai?

Những căn hộ Pool Villa ngày nay được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt là sở hữu không gian riêng tư hoàn hảo. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp với những chuẩn mực, giá trị sống riêng và có nhiều yêu cầu khắt khe về phong cách sống. 

Căn hộ Pool Villa dành cho những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp

Căn hộ Pool Villa dành cho những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp

Lối kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố quá khứ – hiện tại – tương lai trong từng chi tiết thiết kế từ sân vườn, hồ bơi cho đến nội thất. Những căn hộ Pool Villa tại dự án The River Thủ Thiêm đem đến những trải nghiệm khác biệt với không gian trên cao tràn ngập ánh sáng tự nhiên, các khu vực sinh hoạt chung được kết nối liền mạch, tạo ra sự tiện nghi và những trải nghiệm đẳng cấp. 

Phân biệt giữa Pool Villa và Penthouse

Pool Villa và Penthouse là 2 loại hình căn hộ cao cấp và sang trọng.. Đúng như tên gọi, Pool Villa là căn hộ biệt thự sở hữu hồ bơi riêng trong khi đó, Penthouse lại là căn hộ sang trọng nằm ở tầng trên cùng của tòa nhà. 

Penthouse là căn hộ trên cùng của tòa nhà

Penthouse là căn hộ trên cùng của tòa nhà

Trong khi Pool Villa lấy điểm nhấn là sân vườn và hồ bơi thì Penthouse lại sở hữu tầm nhìn rộng lớn, bao quát toàn bộ thành phố, quang cảnh xung quanh nhờ nằm ở vị trí trên cao. Mặt khác, diện tích của biệt thự hồ bơi thường được ưu ái hơn với không gian sống trong nhà và ngoài trời, Penthouse lại đề cao kiến trúc hiện đại với nội thất cao cấp, không gian sống sang trọng.

Mặc dù có những điểm khác nhau, tuy nhiên Pool Villa và Penthouse lại đều là niềm tự hào đặc biệt của dự án The River Thủ Thiêm . Với gần 100 mét  mặt tiền sông, 4ha công viên bờ sông, các căn hộ Pool Villa, Penthouse trong dự án The River Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ đem lại sự khác biệt đầy tinh tế, thời thượng cho cộng đồng tinh hoa. 

Những yếu tố tạo nên giá trị cho căn hộ Pool Villa tại The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm là dự án sở hữu những căn hộ cao cấp hạng sang với tầm nhìn bao quát thành phố kết hợp với những tiện ích đẳng cấp quốc tế. Dự án sở hữu những căn biệt thự hồ bơi trên không – Pool Villa hội tụ đầy đủ những giá trị tiêu chuẩn của một bất động sản hạng sang tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Vị trí đắc địa, tầm nhìn vô cực

Toàn bộ các căn hộ Pool Villa thuộc dự án này đều được xoay trục hướng ra sông với không gian mở tối đa. Căn hộ Pool Villa thấp nhất trong dự án cách mặt đất 14m, một con số không nhỏ nhưng cũng không quá cao, hội tụ đầy đủ những yếu tố đất, trời, nước và khí trong một không gian sống trên cao hệt như ở mặt đất. 

Căn hộ Pool Villa sở hữu “view” sông và thành phố triệu đô

Căn hộ Pool Villa sở hữu “view” sông và thành phố triệu đô

Cây xanh và mặt nước làm điểm nhấn

Nước được xem là nền tảng cho mọi thứ trong cuộc sống, vì vậy mà các căn biệt thự hồ bơi đều được đề cao yếu tố này trong lối thiết kế kiến trúc của mình. Những đường nét mềm mại, cứng rắn, cổ điển và hiện đại được đan xen, kết hợp hài hòa với nhau trong không gian khoáng đạt, không giới hạn.

Không gian xanh kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tại The River Thủ Thiêm được xem là một tuyệt tác nghệ thuật

Không gian xanh kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tại The River Thủ Thiêm được xem là một tuyệt tác nghệ thuật

Vật liệu và tiện ích cao cấp

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến tại các căn hộ Pool Villa đó chính là nội thất được bố trí trong các không gian đều được tuyển chọn với chất liệu cao cấp, sang trọng nhất, có thể tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. 

Trần nhà cao đến 3,5m, đem lại không gian khoáng đạt, rộng mở, hòa mình với thiên nhiên khi các không gian bếp, phòng khách, sân vườn và hồ bơi ngoài trời được thiết kế liền mạch nhưng vẫn có những dấu hiệu phân chia rõ ràng. Các phòng ngủ lớn đều được bố trí phòng tắm và phòng thay đồ, đề cao tính riêng tư, tiện nghi cho mọi sinh hoạt. 

Pool Villa đề cao vật liệu cao cấp, hiện đại

Pool Villa đề cao vật liệu cao cấp, hiện đại

Không chỉ vậy, hồ bơi nằm bên ngoài bức tường kính với đường chân trời ngay trước mắt, đây cũng là điểm nhấn tuyệt vời giúp tạo nên sức hút mãnh liệt cho những căn hộ Pool Villa đầy mê hoặc với giới thượng lưu. 

Những căn hộ Pool Villa và Penthouse tại dự án The River Thủ Thiêm do Refico đồng hành cùng các đối tác phát triển hứa hẹn sẽ đem đến cho những chủ nhân tương lai trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp.

Tin tức liên quan

Liên hệ

Tin nhắn