THE NEXUS TỰ HÀO ĐẠT CHỨNG CHỈ EDGE-CERTIFIED

Menu Đóng
21-05-2024

Ngày 15/05/2024, tòa nhà The Nexus tự hào tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ Edge-Certified – chứng chỉ công nhận công trình xanh hàng đầu trên thế giới.

Chương trình được tổ chức tại tòa nhà The Nexus 3A-3B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM với sự tham gia của các khách mời, bao gồm đại diện ban lãnh đạo cùng đối tác.

Tại sự kiện, đại diện IFC – Tổ chức tài chính quốc tế, thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới – đã chia sẻ về những yếu tố cần thiết để một tòa nhà có thể đạt được chứng chỉ Edge-Certified và cập nhật xu hướng văn phòng xanh trên thế giới.

Chứng nhận công trình xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) là sáng kiến của IFC giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả sử dụng tài nguyên cho công trình. EDGE đảm bảo các công trình tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng tối thiểu 20%. Tòa nhà The Nexus hiện đạt mức 21% tiết kiệm năng lượng, 30% tiết kiệm nước, 23% giảm phát thải từ năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng.

The Nexus là tòa nhà văn phòng Hạng A tọa lạc tại Quận 1, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi mang đến những trải nghiệm không gian làm việc đẳng cấp gắn liền với yếu tố sức khỏe và phát triển bền vững. Kết hợp giữa thiết kế kiến trúc tinh tế, kỹ thuật tiên tiến và công nghệ hiện đại, The Nexus làm nên một khu văn phòng trung tâm kiểu mới, truyền cảm hứng và thúc đẩy phong cách sống lành mạnh trong cộng đồng.

Tòa nhà đã chính thức đi vào hoạt động và đã trở thành sự lựa chọn dành cho các doanh nghiệp hàng đầu cùng các chuyên gia tài năng cùng nhau hội tụ.

Tin tức liên quan

Liên hệ

Tin nhắn