THE NEXUS TỰ HÀO ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG CHỈ LEED GOLD

Menu Đóng
18-06-2024

Nexus tự hào thông báo rằng chúng tôi đã vinh dự nhận được chứng nhận LEED Gold.

Chứng chỉ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) là hệ thống đánh giá công trình Xanh do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) đưa ra với mục tiêu đặt ra tiêu chí đánh giá mức độ thân thiện với môi trường của các công trình xây dựng. Đây được coi là hệ thống phân loại công trình xanh được sử dụng rộng rãi nhất, được nhiều quốc gia công nhận trên toàn cầu và đồng thời biểu trưng cho sự nỗ lực cũng như ý thức dẫn đầu trong phát triển bền vững.

Các tiêu chí khắt khe của hệ thống đánh giá của LEED bao gồm: Vị trí và kết nối giao thông thuận lợi; nguyên vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường; khả năng giảm tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu chất thải; tận dụng nguồn nước hiệu quả;  đảm bảo chất lượng môi trường sống trong nhà; tính sáng tạo trong thiết kế và môi trường phát triển bền vững.

Thiết kế mặt đứng hoàn thiện của The Nexus là một ví dụ hoàn hảo của một thiết kế hiện đại và tối ưu được thiết kế đặc biệt để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và hướng ra con sông Sài Gòn cùng với sự nhộn nhịp của thành phố. Tận dụng sự phát triển của công nghệ trong mọi khía cạnh để mang lại hiệu quả tiết kiệm năng Iượng tối đa cũng như hạn chế rác thải đến mức tối thiểu, The Nexus được xây dựng dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững. Một không gian văn phòng linh hoạt đạt chuẩn quốc tế sẽ khơi nguồn cảm hứng cho lực Iượng nhân sự tài năng của tổ chức và giúp chăm sóc tốt hơn sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của con người

Việc nhận được chứng nhận LEED Gold là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của The Nexus trong việc nâng cấp chất lượng văn phòng theo hướng bền vững tại thị trường Hồ Chí Minh, qua đó giảm thiểu những ảnh hưởng của các dự án xây dựng tới môi trường cũng như việc cải thiện chất lượng làm việc và sức khỏe nhân viên.

Truy cập để xem chứng nhận LEED GOLD tại đây: https://www.usgbc.org/projects/nexus-tower-2?view=scorecard

Tin tức liên quan

Liên hệ

Tin nhắn