Cao ốc văn phòng là gì? Cao ốc văn phòng cho thuê giá tốt TPHCM

Menu Đóng
27-10-2023

Trong thời gian gần đây, nhu cầu thuê cao ốc văn phòng đang ngày càng tăng cao. Vậy làm sao để có được những văn phòng tốt, đẹp và đạt chuẩn?

 Cao ốc văn phòng cho thuê - nơi làm việc của nhiều công ty trong và ngoài nước (Nguồn Internet)

Cao ốc văn phòng cho thuê – nơi làm việc của nhiều công ty trong và ngoài nước (Nguồn Internet)

Cao ốc là gì? Cao ốc văn phòng là gì?

Như bạn đã thấy, khi nhìn từ bên ngoài, cao ốc cũng giống như những các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng với nhiều tầng. Tuy nhiên, cao ốc văn phòng được thiết kế để phục vụ mục đích làm văn phòng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp cho việc thuê văn phòng làm việc hoặc làm trụ sở chính.

Để hình dung dễ dàng hơn, nếu như chung cư là nơi mà cư dân sinh sống thì cao ốc văn phòng chính là nơi làm việc của nhiều tổ chức kinh doanh, bao gồm cả các công ty trong và ngoài nước.

Thiết kế của cao ốc thường tập trung vào việc phân chia không gian làm việc thành nhiều tầng khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thuê và hoạt động một cách hiệu quả. 

Điều gì tạo nên một tòa nhà cao ốc văn phòng hạng A đạt chuẩn?

Khi thuê các cao ốc văn phòng để làm việc thì nhiều người vẫn mong muốn tìm kiếm được những cao ốc hạng A đạt chuẩn để có môi trường làm việc tốt và thoải mái hơn. Nhìn chung, với những cao ốc văn phòng đạt chuẩn cần đáp ứng những yếu tố sau đây.

  • Nằm ở trung tâm thành phố, có tầm nhìn đẹp: Tòa cao ốc phải nằm ở trung tâm thành phố, có tầm nhìn đẹp, không gian xung quanh thoáng đãng, rộng rãi và giao thông đi lại thuận tiện.
  • Thiết kế hiện đại và diện tích linh hoạt: Thiết kế cao ốc văn phòng hiện đại, diện tích chia làm nhiều loại khác nhau. Diện tích sử dụng thực tế trên 20.000m2.
  • Chất lượng vật liệu: Độ cao trần là 2m65, diện tích thuê của từng doanh nghiệp phải từ 800m2 trở lên và sàn nhà phải chịu được tải trọng lớn và bền vững, có khả năng chịu hơn 600kg/m2. Lựa chọn loại đá lát loại 1 luôn được sạch sẽ, bóng loáng. 
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và hạ tầng đồng bộ: Một tòa nhà văn phòng hạng A thường đi kèm với dịch vụ quản lý và hỗ trợ chuyên nghiệp. Hạ tầng đồng bộ bao gồm hệ thống an ninh, chữa cháy, bảo vệ và camera để đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
  • Sử dụng cửa kính cường lực: Cửa ra vào phải là cửa kính cường lực trong suốt và vách ngăn cho mỗi doanh nghiệp thuê phải sử dụng vật liệu cách âm 2 mặt.
  • Hệ thống điện năng: Đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của từng loại hình doanh nghiệp. Ngoài ra, thang máy phải có sức chứa ít nhất 16 người/lần tải. 
  • Khu vực vệ sinh tự động: Đảm bảo phòng vệ sinh phải sử dụng tự động và dùng những thiết bị cao cấp nhất. Hơn nữa, hệ thống điều hòa không khí phải được phủ kín cao ốc và được khử trùng bằng ozone.
Cao ốc phải là nơi có vị trí đẹp (Nguồn Internet)

Cao ốc phải là nơi có vị trí đẹp (Nguồn Internet)

Một số cao ốc văn phòng cho thuê  do Refico phát triển

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư bất động sản, do đó nếu doanh nghiệp có nhu cầu tìm thuê cao ốc văn phòng thì cũng có nhiều sự lựa chọn. Ở bất kỳ địa điểm nào khách hàng cũng có thể chọn được cao ốc văn phòng phù hợp. Tuy nhiên, để tìm được cao ốc thuê với phù hợp thì bắt buộc khách hàng phải dành thời gian tìm hiểu, khảo sát kỹ càng. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các cao ốc văn phòng do Refico phát triển.

Cao ốc văn phòng President Place 

Cao ốc văn phòng President Place do Refico làm chủ đề tư. Đây là tòa nhà được thiết kế với hình khối và cách phối màu đặc trưng nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng giữa vô vàn tòa nhà văn phòng trong cùng khu vực hiện nay.

President Place chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, sở hữu vị trí chiến lược trên con đường Nguyễn Du, Quận 1, TPHCM. President Place hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào thị trường cao ốc văn phòng cho thuê tại địa bàn TPHCM. 

Tự hào là dự án đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng chỉ LEED Gold, cao ốc President Place đặt ra những tiêu chuẩn mới cho các tòa nhà văn phòng hiện đại.

President Place được thiết kế theo hướng boutique đề cao không gian làm việc, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại bậc nhất. Hiện nay, President Place đã trở thành môi trường làm việc được nhiều công ty đa quốc gia tin tưởng và lựa chọn.

  • Tên dự án: Cao ốc văn phòng President Place.
  • Vị trí: Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM.
  • Tổng diện tích: 11.577m2.
  • Số tầng: 12.
  • Có các tầng hầm rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của khối văn phòng. 
  • Có sảnh lễ tân sang trọng.
  • WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng.
  • Thang máy tốc độ cao và 1 thang bộ.

Với những tiện ích và giá trị mà cao ốc President Place mang lại đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cao ốc văn phòng President Place đạt chứng chỉ LEED Gold

Cao ốc văn phòng President Place đạt chứng chỉ LEED Gold

Cao ốc văn phòng Centre Point 

Centre Point với 17 tầng, sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, giao thông thuận lợi. Hơn nữa nơi đây còn có dân cư sầm uất và hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi. Do đó, cao ốc này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho các công ty, doanh nghiệp khi thuê tại nơi đây.

Cao ốc Centre Point sở hữu vị trí đắc địa, nơi dân cư sầm uất và hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi

Cao ốc Centre Point sở hữu vị trí đắc địa, nơi dân cư sầm uất và hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi

  • Tên dự án: Cao ốc văn phòng Centre Point.
  • Vị trí: Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.
  • Tổng diện tích: 37.485m2.
  • Số tầng: 17.
  • Có nhiều thang máy tốc độ cao, 2 thang máy tải hàng, 2 thang bộ, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sản chính.
  • Mỗi tầng đều có WC nam/nữ riêng biệt.
  • Hầm để xe rộng rãi. 
  • Xung quanh cao ốc Centre Point còn có rất nhiều khu vực tiện ích như: bệnh viện, khách sạn, công viên,…

Với những đặc điểm trên, tòa nhà văn phòng Centre Point sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty đặt trụ sở hoạt động, làm việc hay giao dịch kinh doanh thuận lợi và thành công. 

Trên đây là những thông tin cung cấp về cao ốc văn phòng mà quý khách có thể tham khảo để từ đó lựa chọn cho mình môi trường làm việc hiện đạo và thoải mái nhất. Truy cập vào website của Refico để xem thêm nhiều thông tin về tòa nhà văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp.

Tin tức liên quan

Liên hệ

Tin nhắn